HỆ THỐNG TỔ CHỨC

Liên kết website

Thống kê truy cập

Lượt truy cập:3.289.230
Hôm qua:3.750
Hôm nay:2.450
Hệ thống LMS
Zalo Official

Thông báo lớp

[K2023] Lớp K23-LT-CNT1 đã có điểm học phần: LẬP TRÌNH ỨNG DỤNG DI ĐỘNG (GVGD: Huỳnh Hán Thanh)

14:22 | 26/06/2024 15

KẾT QUẢ HỌC PHẦN

Lần thi: 1

Tên học phần: LẬP TRÌNH ỨNG DỤNG DI ĐỘNG
Viết tắt: LậpTrình Mobile
Số giờ: 120 Số tín chỉ: 6
Giảng viên: Huỳnh Hán Thanh
Tên lớp: K23-LT-CNT1 Khoá học: 2023
Ngành nghề: Công nghệ thông tin (ứng dụng phần mềm)
Bậc đào tạo: Cao đẳng Loại hình ĐT: Tín chỉ (TT04)
Học kỳ: 2 Năm học: 2023-2024

Chú ý:

* Ký hiệu [ √ ] tại cột [KẾT QUẢ...]: HSSV có điểm học phần đạt yêu cầu.
* Trường hợp HSSV có thắc mắc về điểm học phần: Liên hệ với Giảng viên giảng dạy.
STT MÃ HSSV HỌ VÀ TÊN ĐTB
K.Tra
ĐIỂM LẦN 1 ĐIỂM LẦN 2 Điểm
chữ
HL
/TL
KẾT QUẢ
HỌC PHẦN
Điểm
THI
ĐTK
Hệ 10
ĐTK
Hệ 4
KẾT QUẢ Điểm
THI
ĐTK
Hệ 10
ĐTK
Hệ 4
1 K23LTCNT013 Lê Đức Hiếu Anh 6.3 6 6.1 2


C
2 K23LTCNT010 Nguyễn Lương Huệ Anh 7.9 7 7.4 3


B
3 K23LTCNT023 Lưu Thúy Duy 7.1 6.3 6.6 2


C
4 K23LTCNT009 Nguyễn Thành Duy 5.3 5.7 5.5 2


C
5 K23LTCNT005 Đỗ Hoàng Hây 5.4 5.5 5.5 2


C
6 K23LTCNT020 Huỳnh Minh Hiếu 5.4 6 5.8 2


C
7 K23LTCNT006 Trần Nhựt Huy 5.4 5.5 5.5 2


C
8 K23LTCNT021 Châu Quốc Khanh 0.0
0.0 0 Cấm thi


F
Học lại
9 K23LTCNT012 Nguyễn Trần Đăng Khoa 6.9 6.4 6.6 2


C
10 K23LTCNT014 Nguyễn Gia Mỹ 8.1 8.5 8.3 3


B
11 K23LTCNT002 Phan Thành Nên 5.6 5.8 5.7 2


C
12 K23LTCNT003 Nguyễn Kim Ngà 5.6 6.1 5.9 2


C
13 K23LTCNT018 Nguyễn Thống Nhất 5.3 5.7 5.5 2


C
14 K23LTCNT008 Lê Mộng Nhi 7.9 6.9 7.3 3


B
15 K23LTCNT004 Nguyễn Thị Nhi 8.4 7.6 7.9 3


B
16 K23LTCNT024 Phạm Chúc Ni 7.1 7 7.0 3


B
17 K23LTCNT007 Nguyễn Tấn Phú 5.1 5.7 5.5 2


C
18 K23LTCNT011 Huỳnh Tấn Phước 6.4 6.9 6.7 2


C
19 K23LTCNT017 Nguyễn Kha Ry 6.3 5.7 5.9 2


C
20 K23LTCNT016 Lê Minh Thắng 8.6 9 8.8 4


A
21 K23LTCNT019 Ngô Hoài Thương 5.6 6.1 5.9 2


C
22 K23LTCNT015 Lưu Mạnh Trường 5.5 6.1 5.9 2


C
23 K23LTCNT001 Tuyết Hoàng Tỷ 6.9 7.2 7.1 3


B

Các bản tin trước:

Các bản tin tiếp theo: